Bạn cần trợ giúp: 1900565681

583 Võ Văn Kiệt, P. Yên Thế, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Bạn cần hỗ trợ?

Gọi ngay 1900565681

SẢN PHẨM DẠ DÀY ĐẠI HOÀNG LONG VÀ TPBS SK CAO ĐƯƠNG QUY CỦA TRƯỜNG SINH GROUP ĐƯỢC CÔNG NHẬN ĐẠT OCOP 2023

10/03/2023
Ngày 9/3 vừa qua, UBND tỉnh Gia Lai đã tổ chức lễ công bố quyết định phê duyệt kết quả đánh giá, chấm điểm, phân hạng và cấp giấy chứng nhận OCOP của tỉnh

SẢN PHẨM DẠ DÀY ĐẠI HOÀNG LONG VÀ TPBS SK CAO ĐƯƠNG QUY CỦA TRƯỜNG SINH GROUP ĐƯỢC CÔNG NHẬN ĐẠT OCOP 2023

Ngày 9/3 vừa qua, UBND tỉnh Gia Lai đã tổ chức lễ công bố quyết định phê duyệt kết quả đánh giá, chấm điểm, phân hạng và cấp giấy chứng nhận OCOP của tỉnh. Đại diện cho Trường Sinh Group, bà Nguyễn Thị Như Tiên - giám đốc sản xuất, đã đến tham dự lễ và rất vinh dự khi nhận được giấy chứng nhận danh hiệu OCOP cho 2 sản phẩm của công ty.

Bà Nguyền Thị Như Tiên - Giám đốc sản xuất thay mặt BLĐ Trường Sinh Group nhận chứng nhận Ocop

Đây thật sự là một thành tựu rất đáng tự hào của Trường Sinh Group và tập thể CBCNV nói chung, cũng như bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm nói riêng. Là kết quả của sự cố gắng không ngừng nỗ lực trong việc cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời đưa ra các chiến lược phát triển bền vững, hỗ trợ bà con nông dân trồng dược liệu có đầu ra ổn định và xây dựng phát triển kinh tế của tỉnh nhà.


Sản phẩm dạ dày Đại Hoàng Long và TPBS sức khỏe Cao Đương Quy được chứng nhận Ocop 2023

Công ty Trường Sinh Group luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, sử dụng khoa học kỹ thuật, máy móc và cải thiện nguồn nhân lực, nguồn nguyên liệu đầu vào để tăng cường chất lượng sản phẩm. Đồng thời, công ty cũng có chiến lược hỗ trợ bà con nông dân trồng dược liệu có đầu ra ổn định, từ đó xây dựng hệ sinh thái phát triển bền vững từ vùng dược liệu địa phương, góp phần nâng tầm giá trị thương hiệu Việt ra thế giới.

Với những thành tích đã đạt được, Trường Sinh Group sẽ tiếp tục phấn đấu không ngừng để đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng, đồng thời giúp bà con nông dân có một nguồn thu nhập ổn định và góp phần phát triển kinh tế của địa phương.

Trước đó, Trường Sinh Group đã có nhiều thành tựu đáng kể trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dược liệu thiên nhiên, như đạt chứng nhận HACCP, ISO 9001:2015 và tham gia các triển lãm trong nước và quốc tế, góp phần quảng bá hình ảnh của Việt Nam đến các quốc gia trên thế giới.

 Sản phẩm dạ dày Đại Hoàng Long và TPBS SK cao Đương Quy của Trường Sinh Group được sản xuất và đóng gói bằng các quy trình tiên tiến, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm đều được sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng cao, được tuyển chọn kỹ càng từ vùng đất dược liệu Tây Nguyên, qua quy trình sản xuất chăm sóc tận tình và đúng tiêu chuẩn. Sản phẩm đã được khách hàng đánh giá rất cao và được phân phối rộng rãi trên các hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc.

Việc đạt danh hiệu OCOP của tỉnh Gia Lai năm 2023 cho 2 sản phẩm của Trường Sinh Group là một thành tựu đáng khen ngợi của tập thể CBCNV trong công ty. Điều này chứng tỏ Trường Sinh Group đã đạt được sự đồng thuận và tin tưởng của khách hàng về chất lượng sản phẩm của mình, đồng thời cũng góp phần nâng tầm giá trị thương hiệu Việt Nam.

Tags:

Hỗ trợ 24/7

Hỗ trợ 24/7

Nhân viên online hỗ trợ

An toàn

An toàn

Thân thiên với môi trường

Quà tặng

Quà tặng

Tri ân khách hàng cũ

Vận chuyển

Vận chuyển

Siêu nhanh, toàn thế giới