Bạn cần trợ giúp: 1900565681

583 Võ Văn Kiệt, P. Yên Thế, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Bạn cần hỗ trợ?

Gọi ngay 1900565681

TRUONG SINH GROUP VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA NĂM 2018

24/06/2019
Ngày 23/06 tại Hà Nội, Trường Sinh Group vinh dự nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc năm 2018 (GTCLQG) do Bộ Khoa Học và Công Nghệ tổ chức. Đây là giải thưởng thường niên duy nhất về chất lượng do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho doanh nghiệp, tổ chức có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và được luật hóa bởi Luật Chất lượng sản phẩm hàng hóa và được ban hành theo quy tắc quốc tế
Ảnh : Chủ Tịch Tập Đoàn Trường Sinh chụp hình lưu niệm với các doanh nghiệp cùng nhận giải 
Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ KH&CN đã thành lập Hội đồng GTCLQG với tinh thần nghiêm túc, công tâm, khách quan theo đúng quy chế của Giải thưởng. Bên cạnh đó, để tham gia giải thưởng, năm nay các doanh nghiệp phải đáp ứng bảy tiêu chí: Vai trò của lãnh đạo; hoạch định chiến lược; định hướng vào khách hàng và thị trường; đo lường, phân tích và quản lý tri thức; quản lý, phát triển nguồn nhân lực; quản lý quá trình hoạt động; kết quả hoạt động. Bên cạnh đó còn gắn chặt đến kết quả hoạt động của doanh nghiệp trong việc tuân thủ pháp luật, đáp ứng các yêu cầu về bảo vệ môi trường, trách nhiệm với xã hội.
Ảnh: Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam phát biểu tại lễ trao giải.
Qua quá trình xét tặng giải thưởng hết sức khắt khe và chặt chẽ của Hội Đồng Quốc gia, Truong Sinh Group vinh dự là một trong 75 doanh nghiệp được vinh danh trong lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc năm 2018. Đây chính là một minh chứng cho những nỗ lực của Trường Sinh trên con đường xây dựng và phát triển về lĩnh vực thủy sản, đồng thời là động lực để Truong Sinh Group phát triển bền vững; nâng cao vị thế các sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ; tăng cường năng lực, khả năng cạnh tranh và hội nhập trên thị trường trong nước và quốc tế; đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế-xã hội của nước nhà.
Ảnh: Bà Lê Thị Thu Huyền - CTHĐTV  Đại diện Truong Sinh Gruop vinh dự nhận Giải thưởng Quốc gia
 
Truong Sinh Group gửi lời cảm ơn chân thành đến Qúy khách hàng, toàn thể CBNV đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Công ty trong những năm vừa qua.
Truong Sinh Group được biết đến là doanh nghiệp tiên phong trong việc nghiên cứu và sản xuất thành công các sản phẩm thức ăn bổ sung, thuốc dùng trong nuôi trồng thủy sản; phân bón hữu cơ sinh học, các loại rượu mạnh, rượu bổ, nước giải khát … có nguồn gốc từ dược liệu. Các dòng sản phẩm của Truong Sinh Group được sản xuất theo dây chuyền khép kín hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP, được kiểm soát nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra, không chất bảo quản, không hóa chất gây hại,… Vì vậy Thương hiệu Truong Sinh Group đã và đang ngày càng khẳng định vị thế vững chắc trên thương trường, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin dùng, tín nhiệm.

Tags:

Hỗ trợ 24/7

Hỗ trợ 24/7

Nhân viên online hỗ trợ

An toàn

An toàn

Thân thiên với môi trường

Quà tặng

Quà tặng

Tri ân khách hàng cũ

Vận chuyển

Vận chuyển

Siêu nhanh, toàn thế giới