Bạn cần trợ giúp: 1900565681

583 Võ Văn Kiệt, P. Yên Thế, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Bạn cần hỗ trợ?

Gọi ngay 1900565681

Ông PHAN THANH THIÊN - VINH DANH TOP 100 PHONG CÁCH DOANH NHÂN NĂM 2017

24/03/2017
Vừa qua, ngày 23 tháng 02 năm 2017, Ông Phan Thanh Thiên - Tổng giám đốc tập đoàn Trường Sinh hân hạnh được vinh danh trong đêm Gala “Top 100 phong cách doanh nhân 2017” diễn ra trang trọng tại Trung tâm Hội nghị The Adora Luxury, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

“Top 100 phong cách doanh nhân” là giải thưởng mang tầm quốc tế nhằm tôn vinh những doanh nhân tiêu biểu không chỉ có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh mà còn có những hoạt động đóng góp tích cực vì cộng đồng và xã hội. Chương trình được tổ chức thường niên dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – VCCI.

Ông Phan Thanh Thiên (thứ 3 từ phải qua) chụp hình lưu niệm cùng các Doanh Nhân trong TOP 100

Là một trong những Doanh nhân tiêu biểu 2015, Top 50 Doanh nhân ưu tú đất Việt, từ những ngày đầu khởi nghiệp, bằng tầm nhìn sâu rộng của mình Ông Phan Thanh Thiên  đã xác định hướng đi riêng cho mình, làm những điều mà người khác chưa làm, lên ý tưởng nghiên cứu sản xuất các loại thuốc thủy sản có nguồn gốc từ thành phần thảo dược, đưa Trường Sinh trở thành một trong những đơn vị tiên phong của ngành thủy sản sản xuất theo hướng công nghệ xanh bền vững.

Bà Nguyễn Thị Tuyết Minh - Chủ tịch Hội Đồng nữ Doanh Nhân Việt Nam trao tặng chứng nhận TOP 100 Phong Cách Doanh Nhân cho Ông Phan Thanh Thiên - TGĐ Truong Sinh Group

Vượt qua những bước đầu khó khăn, hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thủy sản, sản phẩm Trường Sinh ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng bà con bởi những ưu điểm mà sản phẩm Trường Sinh mang lại như: bảo vệ và cải thiện môi trường, tăng sức đề kháng cho các loài thủy sản chống lại các yếu tố bất lợi về môi trường, góp phần tăng năng suất và sản lượng vụ nuôi, cung cấp cho thị trường nguồn sản phẩm sạch… hưởng ứng khuyến cáo “Không sử dụng hóa chất, kháng sinh vì mục tiêu phát triển bền vững của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn.

Hướng tới tiêu chí vì sức khỏe cộng đồng, phát triển nhưng hạn chế tối đa những tác động xấu đến môi trường. Đáp lại sự ủng hộ của cộng đồng, dưới sự dẫn dắt của Ông Phan Thanh Thiên, công ty không ngừng nghiên cứu, cải tiến mang đến dòng rượu bổ sung thành phần thảo dược mang thương hiệu Trường Sinh – một làm gió mới cho cuộc vui bất tận mà không sợ sức khỏe bị ảnh hưởng. Tuy phát triển trên lĩnh vực mới nhưng Trường Sinh vẫn giữ vững tiêu chí của mình, sử dụng ngay bã thuốc -  phế phẩm của quá trình sản xuất để tạo ra dòng phân bón vi sinh, trả lại những dưỡng chất quý giá cho đất mẹ.

Trường Sinh đã và đang bước những bước vững vàng trên con đường đã chọn và chia sẻ những những tình cảm tốt đẹp tới những mảnh đời kém may mắn hơn qua các đợt ủng hộ bà con vùng lũ lụt miền Trung, học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó hay gần đây nhất là chương trình đón tết với bà con vùng sâu vùng xa.

Trở thành thành viên của “Top 100 phong cách doanh nhân” là niềm vui cũng là động lực để Ông Phan Thanh Thiên tiếp tục dẫn dắt con tàu Trường Sinh tiến lên, phát triển hơn nữa, đóng góp hơn nữa, sẵn sàng đón chờ những cơ hội và thách thức mới.

Tags:

Hỗ trợ 24/7

Hỗ trợ 24/7

Nhân viên online hỗ trợ

An toàn

An toàn

Thân thiên với môi trường

Quà tặng

Quà tặng

Tri ân khách hàng cũ

Vận chuyển

Vận chuyển

Siêu nhanh, toàn thế giới