Bạn cần trợ giúp: 1900565681

583 Võ Văn Kiệt, P. Yên Thế, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Bạn cần hỗ trợ?

Gọi ngay 1900565681

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 - H‘Hen Niê tiếp tục đồng hành cùng Truong Sinh Group trong chương trình thiện nguyện và Gala chào xuân Mậu Tuất 2018

03/02/2018
Đêm GALA DINNER sẽ có sự tham dự của lãnh đạo sở ban ngành tỉnh Gia Lai và đặc biệt là sự đồng hành của tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 - H‘Hen Niê cùng nhiều người đẹp, ca sĩ nổi tiếng khác.
Qua một năm hoạt động với không ít những thăng trầm, khó khăn cũng như thử thách, Truong Sinh Group đã đạt được nhiều thành công đáng kể. Kết quả ấy là nhờ một phần không nhỏ những nỗ lực, cống hiến hết mình, sự hăng say sáng tạo làm việc không mệt mỏi của Tập thể CB CNV và sự lãnh đạo sáng suốt của BGĐ Truong Sinh Group. Để cùng nhau nhìn lại những thành quả đã đạt được trong năm 2017 và lên kế hoạch phấn đấu cho năm 2018, nay Truong Sinh Group tổ chức nên chương trình thiện nguyện và Gala chào xuân Mậu Tuất 2018.

Ban lãnh đạo và Toàn thể CB CNV Truong Sinh Group
Đêm GALA DINNER sẽ có sự tham dự của lãnh đạo sở ban ngành tỉnh Gia Lai và đặc biệt là sự đồng hành của tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê cùng nhiều người đẹp, ca sĩ nổi tiếng khác.
Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê đồng hành cùng Truong Sinh Group
Ngoài tham dự chương trình GALA DINNER, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê còn đồng hành cùng Truong Sinh Group trong chương trình thiện nguyện tại trung tâm hỗ trợ bệnh nhân thần kinh huyện Chư Prông tỉnh Gia Lai. Và trong đêm Gala, Hoa hậu sẽ cùng Truong Sinh trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn phường Đống Đa và Phường Yên Thế - tp. Pleiku; trao quỹ hỗ trợ phát triển tài năng trẻ và khởi nghiệp nông nghiệp dược liệu cho hội doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai.
Gala Dinner Truong Sinh Group 2017
Thông qua chương trình thiện nguyện, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê và Truong Sinh Group muốn mang lại thông điệp luôn quan tâm và phát triển cộng đồng, chia sẻ với những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn giúp họ có thêm niềm tin và nghị lực hơn trong cuộc sống.

Chương trình sẽ mang đến cho tất cả những người tham gia có được những  khoảnh khắc đáng nhớ. Đặc biệt là đối với Truong Sinh Group, đây là dịp để cùng nhau giao lưu, trao đổi tổng kết lại những gì đã đạt được trong năm qua đồng thời mở ra hướng đi mới trong năm 2018 đầy hứa hẹn và thành công hơn nữa.

Tags:

Hỗ trợ 24/7

Hỗ trợ 24/7

Nhân viên online hỗ trợ

An toàn

An toàn

Thân thiên với môi trường

Quà tặng

Quà tặng

Tri ân khách hàng cũ

Vận chuyển

Vận chuyển

Siêu nhanh, toàn thế giới