Bạn cần trợ giúp: 1900565681

583 Võ Văn Kiệt, P. Yên Thế, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Bạn cần hỗ trợ?

Gọi ngay 1900565681

DOANH NHÂN LÊ THỊ THU HUYỀN - VINH DỰ ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 NỮ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TÀI SẮC SÁNG TẠO NĂM 2015

23/03/2017
Đây là giải thưởng nhằm ghi nhận và tôn vinh nữ doanh nhân tài năng, sáng tạo trong Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh và đóng góp tích cực trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội.

Chị Lê Thị Thu Huyền - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Trường Sinh - người phụ nữ tài sắc vẹn toàn.

Những ai gặp chị Lê Thị Thu Huyền lần đầu đều cảm nhận ở chị sự thân thiện, chân thành và càng khâm phục bản lĩnh, sự quyết đoán của nữ  doanh nhân này. Thương hiệu TRUONG SINH GROUP giờ đây đã trở nên quen thuộc với ngành nuôi trồng thủy sản, được các nhà khoa học đánh giá cao và bà con nuôi trồng thuỷ sản tin dùng. Chính sự tận tâm, tư duy không ngừng đổi mới và khả năng quản lý tốt của chị đã giúp công ty Trường Sinh vững bước trên con đường phát triển đảm bảo việc làm cho người lao động, hoàn thành nghĩa vụ với Nhà nước, bên cạnh đó chị còn tích cực tham các hoạt động xã hội - từ thiện, đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Doanh Lê Thị Thu Huyền- Ủy viên BCH Hội DNT Gia Lai

Bản lĩnh quyết đoán trong công việc nhưng trong gia đình lại là một người mẹ người vợ hiền hòa, bao dung. Nhìn những đứa con xinh xắn ngoan ngoãn của chị không khỏi phải nể phục trong lòng. Gia đình chính là nguồn động lực để chị có sức mạnh nghị lực trong chặng đường phát triển của Trường Sinh Group. Đến nay tập đoàn TRUONG SINH GROUP đã phát triển thêm nhiều lĩnh vực. Không những chuyên sâu vào nghiên cứu sản xuất thuốc thủy sản bằng thảo dược trong ngành thú y thủy sản, nghiên cứu dịch bệnh giúp bà con giải quyết phần nào ảnh hưởng của các loại dịch bệnh phức tạp trên tôm, cá như: phân trắng, đốm trắng, xuất huyết đường ruột, gan tụy cấp, .... ; mà còn mở rộng thêm  sản xuất kinh doanh rượu Whisky cao cấp, phân hữu cơ sinh học.

Chia vui cùng các nữ doanh nhân

Phát huy tinh thần và truyền thống yêu nước của Bà Trưng Bà Triệu, Chị Lê Thị Thu Huyền cùng các nữ Doanh nhân được biểu dương danh hiệu tài sắc sáng tạo 2015, như được tiếp thêm nguồn năng lượng mới để tispe tục phát huy kết quả đạt được, sáng tạo trong sản xuất kinh doanh, cùng viết lên trang sử mới vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam, người phụ nữ thời kỳ đổi mới, hội nhập và phát triển đất nước. Mong rằng thời gian tới đây Tập đoàn Trường Sinh sẽ tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp phát triển của mình.

Mang tới hạnh phúc cho mọi nhà – thịnh vượng cho đất nước !

Tags:

Hỗ trợ 24/7

Hỗ trợ 24/7

Nhân viên online hỗ trợ

An toàn

An toàn

Thân thiên với môi trường

Quà tặng

Quà tặng

Tri ân khách hàng cũ

Vận chuyển

Vận chuyển

Siêu nhanh, toàn thế giới